Túi đồ

Túi đồ là nơi hiển thị tất cả trang bị và vật phẩm mà Đại Hiệp đang sở hữu.

Kho: Lưu trữ vật phẩm.

Giao diện Ghép:

- Cách ghép: Nguyên liệu và Đá Quý cấp thấp có thể thông qua Ghép để ghép thành nguyên liệu và Đá Quý cấp cao. Mở giao diện Ghép bằng nút Ghép ở trên Đạo cụ hoặc mục Ghép trong Túi để tiến hành ghép.

- Ghép đá: Đá Quý Lv2-5 cần 5 Đá Quý cấp thấp hơn 1 cấp để ghép. Đá Quý Lv5 trở lên chỉ có thể tăng cấp thông qua tính năng tăng cấp Đá Quý tại giao diện Đá Quý, không thể ghép tại giao diện Ghép.

- Ghép nguyên liệu: Cách thức ghép tương tự như cách ghép đá quý, số lượng cần thiết để ghép có thể được xem qua chi tiết vật phẩm hoặc giao diện ghép.

Sửa chữa:

- Tốn độ bền trang bị: Mỗi trang bị có độ bền nhất định. Khi nhân vật bị đánh bại hoặc chiến đấu, độ bền của trang bị sẽ giảm. Khi độ bền là 0, trang bị sẽ hỏng và không thể có thuộc tính tăng.

- Sửa độ bền: Độ bền trang bị có thể hồi phục thông qua sửa chữa, sửa chữa có xác suất thành công nhất định, sửa chữa thành công sẽ hồi phục độ bền, sửa chữa thất bại sẽ khấu trừ 1 lần số lần có thể sửa chữa trang bị.

- Sửa chữa tốn: Sửa trang bị cần tốn Kim Phiếu, sửa Thần Khí cần tốn đạo cụ Tân Mãng Phù.

- Số lần có thể sửa chữa cho trang bị: Mỗi trang bị có 3 lần sửa chữa, khi số lần sửa chữa là 0, thì trang bị không thể sửa chữa. Số lần sửa chữa có thể hồi phục bằng cách tiêu hao Nhuận Vật Lộ.

- Cách nhận Nhuận Vật Lộ: Có thể vào tiệm mua trực tiếp.


Thiên Long Bát Bộ VNG | Bảo Chứng Tinh Hoa - Giang Hồ Tranh Bá


Thông tin hỗ trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đến Thiên Long Bát Bộ VNG, Đại Hiệp vui lòng gửi thông tin về trang HỖ TRỢ hoặc liên hệ trực tiếp đến Hotline: 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.