Trang bị Trùng Lâu

Trang bị trùng lâu:

+ Trùng Lâu Khôi: Thần Khí Ma Giới, sau khi trang bị tựa như có Trùng Lâu phụ thể, gây tỉ lệ tăng sát thương nhất định.

+ Trùng Lâu Giáp: Thần Khí Ma Giới, sau khi mặc sẽ có Trùng Lâu phụ thể, tăng tỉ lệ Sinh lực tối đa cho bản thân.

+ Trùng Lâu Liên: Thần Khí Ma Giới, sau khi mặc sẽ có Trùng Lâu phụ thể, trúng mục tiêu có xác suất tạo hiệu quả Mù.

+ Trùng Lâu Kiên: Thần Khí Ma Giới, Sau khi trang bị tựa như có Trùng Lâu phụ thể, giảm sát thương phải chịu tỉ lệ nhất định.

+ Trùng Lâu Giới: Thần khí Ma Giới, sau khi mặc sẽ như Trùng Lâu phụ thể, có xác suất tạo hiệu quả Choáng khi đánh trúng mục tiêu.

+ Trùng Lâu Ngọc: Thần Khí Ma Giới, sau khi mặc sẽ có Trùng Lâu phụ thể, trúng mục tiêu có xác suất tạo hiệu quả Phong ấn.

Chế tạo trùng lâu:

Có thể chế tạo trang bị Cam 7-9 Sao cấp ≥30 đã mặc hoặc trong Túi. Chế tạo Trùng Lâu tốn Trùng Lâu Thánh Vật tương ứng. Sau khi Thức Tỉnh Trùng Lâu sẽ tăng thêm tỉ lệ thêm thuộc tính kèm và hiệu quả Trùng Lâu.

Thức tỉnh trùng lâu:

Trang Bị Trùng Lâu có thể tiến hành Thức Tỉnh. Thức Tỉnh Trùng Lâu sẽ tốn Trùng Lâu Thánh Vật số lượng nhất định. Sau khi Thức Tỉnh Trùng Lâu sẽ tăng thêm tỉ lệ thêm thuộc tính kèm và hiệu quả Trùng Lâu.

Kế thừa trùng lâu:

Tỉ lệ cộng thêm của hiệu quả Trùng Lâu, thuộc tính kèm có thể kế thừa cho trang bị được mặc có phẩm chất Cam 7-9 sao Lv≥30 cùng vị trí, khiến nó biến thành Trùng Lâu. Kế thừa Trùng Lâu tiêu hao Đá Tôi Luyện. Trang bị Trùng Lâu cũ sau khi kế thừa sẽ biến mất.


Thiên Long Bát Bộ VNG | Bảo Chứng Tinh Hoa - Giang Hồ Tranh Bá


Thông tin hỗ trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đến Thiên Long Bát Bộ VNG, Đại Hiệp vui lòng gửi thông tin về trang HỖ TRỢ hoặc liên hệ trực tiếp đến Hotline: 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.