Thương Hội

Thương Hội là nơi giao dịch của các Đại Hiệp. Đại Hiệp chỉ cần dùng Kim Phiếu làm lệ phí, là có thể bày bán các vật phẩm trên Thương Hội để kiếm Vàng hoặc Nguyên Bảo. Cũng có thể dùng Vàng vào Thương Hội mua vật phẩm định giá Vàng chưa bày bán. (Vật phẩm không thể cộng dồn không thể công bố thu mua).

Làm thế nào để bán trong thương hội: Trong Thương Hội có thể bày bán vật phẩm không khóa, bao gồm Trang Bị Thần Bí, Bùa Giám Định, Nguyên Liệu Thần Binh, Sách Trân Thú, Vật Phẩm Nghề Nghiệp và các loại Đạo Cụ Tiêu Hao.

Quy tắc khóa vật phẩm: Trang Bị Thần Bí mùa từ Thương Hội, mua xong sẽ không biến thành trạng thái khóa. Vật phẩm còn lại sẽ tự động biến thành trạng thái khóa sau khi mua, không thể bày bán nữa.

Danh sách thu mua: Danh sách thu mua có thể nhận vật phẩm thu mua. Sau khi người chơi thiết lập thành công thông tin mua vật phẩm, khi trong Thương Hội có người chơi bán vật phẩm này, và giá không cao hơn giá thu mua, giao dịch sẽ tự động hoàn thành.


Thiên Long Bát Bộ VNG | Bảo Chứng Tinh Hoa - Giang Hồ Tranh Bá


Thông tin hỗ trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đến Thiên Long Bát Bộ VNG, Đại Hiệp vui lòng gửi thông tin về trang HỖ TRỢ hoặc liên hệ trực tiếp đến Hotline: 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.