Tủ Đồ

Thời Trang, Trang Sức, Cá Tính:

- Cách nhận: Tham gia hoạt động chia sẻ tuần hoặc hoạt động khác ngẫu nhiên nhận thưởng Thời Trang. Có thể dùng Nguyên Bảo hoặc Nguyên Bảo Khóa mua Thời Trang 30 ngày hoặc vĩnh viễn.

- Cách mặc: Sau khi nhận thời trang cần nhấp Dùng mới có thể thêm vào bộ sưu tầm. Trong giao diện Thời Trang, chọn thời trang đã có nhấp nút Trang bị để mặc. Nếu muốn đổi phong cách nhuộm thời trang, sau khi chọn phong cách, nhấp Trang bị để đổi.

- Nhuộm: Khi Thời Trang đã nhận được đánh dấu có thể mở khóa nhuộm là có thể vào tính năng Ngoại hình, dùng Đá Hồng Diệu nhuộm, tối đa có thể mở khóa 5 phong cách nhuộm. Sau khi mở khóa hết 5 phong cách nhuộm sẽ nhận miễn phí phong cách nhuộm phẩm chất Cam. Một khi đã mở khóa, phong cách nhuộm được bảo lưu vĩnh viễn.

- Thời hạn: Thời trang có thời hạn, sau khi hết hạn sẽ tự động biến mất. Khi nhận được thời trang có thời hạn, nếu đã có thời trang có thời hạn tương tự, có thể kéo dài thời hạn của thời trang. Thời trang vĩnh viễn không có giới hạn, thời gian nên nếu đã có thì sẽ có hiệu lực vĩnh.

- Điểm phong nhã: Mở khóa ngoại hình vĩnh viễn, có thể nhận điểm Phong Nhã tương ứng. BXH điểm Phong Nhã sẽ tổng kết thứ 2 hàng tuần, người chơi Top 3 được nhận nhiều thưởng.

Thú Cưỡi:

- Cách nhận: Tham gia hoạt động trong game, được nhận thưởng Thú Cưỡi. Còn được chọn tốn Nguyên Bảo Khóa hoặc Nguyên Bảo, mua trong Tiệm.

- Cách cưỡi: Sau khi nhận thú cưỡi cần nhấp Dùng mới có thể thêm vào bộ sưu tầm. Trong giao diện Thú Cưỡi, chọn thú cưỡi đã có nhấp Cưỡi để cưỡi. Sau khi cưỡi, di chuyển nhân vật sẽ tăng.

- Thời hạn: Thú Cưỡi có thời hạn khi hết hạn sẽ tự động biến mất. Khi nhận Thú Cưỡi có thời hạn, nếu Thú Cưỡi đó đã có, thời gian của Thú Cưỡi được kéo dài tương ứng.

Giải Trí:

- Động tác: Sau khi mở khóa động tác, có thể xem và dùng động tác trong Giao diện chính-Động tác nghỉ ngơi. Khi dùng động tác đôi cần chọn đối tượng động tác, sau khi đối phương đồng ý mới có thể tiến hành động tác đôi.

- Manh Bảo: Sau khi mở khóa Manh Bảo, có thể tại Tủ Đồ-Giải Trí-Manh Bảo kiểm tra và cài theo sau. Manh Bảo thuộc thú cưng thưởng thức, không thể tham chiến.


Thiên Long Bát Bộ VNG | Bảo Chứng Tinh Hoa - Giang Hồ Tranh Bá


Thông tin hỗ trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đến Thiên Long Bát Bộ VNG, Đại Hiệp vui lòng gửi thông tin về trang HỖ TRỢ hoặc liên hệ trực tiếp đến Hotline: 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.